Eco-bwyllgor - Creu pwyllgor ysgol gyfan gyda phob disgybl ym mhob swigen dan sylw. Gallwch hyrwyddo cynrychiolwyr disgyblion penodol sydd wedyn yn cwrdd fwy neu lai, o bell cymdeithasol.

Adolygiad Amgylcheddol - Pob swigen dosbarth yn ymgymryd ag un pwnc o'r adolygiad. Yr unig gwestiwn fyddai pwy sy'n cymryd Ynni a phwy sy'n cymryd Bioamrywiaeth!

Mae addysg awyr agored yn bwysig ar yr adegau gorau ond hyd yn oed yn fwy felly nawr. Bydd pob dosbarth yn cymryd Tiroedd / Bioamrywiaeth Ysgol fel yr ardal adolygu. Yna gallai pob dosbarth ddatblygu gweithred yn ymwneud â'r maes hwn. Yn y modd hwn, byddai'r ysgol gyfan yn ymgysylltu ag addysg y tu allan i'r ystafell ddosbarth.

Cynllun Gweithredu / Monitro - Datblygu gweithredoedd yn y dosbarth. Bydd pob grŵp blwyddyn yn creu gweithredoedd sy'n gysylltiedig â'r pwnc a adolygwyd ganddynt, eu cyflwyno a mesur a rhannu cynnydd.

Neu os ydych chi'n ysgol sy'n mwynhau ychydig o gystadleuaeth gyfeillgar, beth am sefydlu gweithredoedd ysgol gyfan fel:

  • Pa ddosbarth a greodd y gwastraff lleiaf yn mynd i losgi / tirlenwi?
  • Pa ddosbarth oedd â'r gwastraff plastig lleiaf yn eu cinio pecyn?
  • Pa ddosbarth a dreuliodd yr amser mwyaf yn yr awyr agored?
  • Yna mesurwch y canlyniadau i weld pwy yw'r dosbarth mwyaf llwyddiannus.

Cysylltu â'r Cwricwlwm - Gallai disgyblion ddatblygu cwestiynau a ysbrydolwyd gan eu gweithred. Os yw Blwyddyn 3 yn datblygu’r Tiroedd Ysgol ar gyfer bywyd gwyllt efallai y bydd rhywun yn cynnig y cwestiwn ‘Pa anifeiliaid sydd mewn perygl yng Nghymru’? Neu pa bentwr coed sy’n gweithio orau - yr un mewn cysgod neu’r un yng ngolau'r haul, boncyffion o goeden dderw neu foncyffion o goeden binwydd’?

Hysbysu a Chynnwys - Gellid rhannu diweddariadau fwy neu lai trwy gyflwyniadau pwynt pŵer yn yr ysgol a thrwy gyfryngau cymdeithasol y tu allan i'r ysgol. Beth am gael Eco-Fyrddau dosbarth, gan dynnu sylw at y camau a gymerwyd.

Hefyd, fe allech chi archwilio mynd ag Eco-Weithredoedd i mewn i aelwydydd disgyblion. Edrychwch ar yr adnoddau ar Eco-Ysgolion Gartref

Eco-Côd - Beth am gynhyrchu cod yn y dosbarth a'u cysylltu i gyd gyda'i gilydd i wneud ysgol gyfan yn un. Neu gosodwch gystadleuaeth gyda gwahanol gategorïau. Cynhyrchu Eco-God trwy gân, barddoniaeth, cynrychiolaeth weledol / slogan, dawns neu logo.

Syniadau yn unig yw'r rhain i gyd ac mae cyfle go iawn i fod yn greadigol. Byddem wrth ein bodd yn clywed eich syniadau ar wneud i Eco-Ysgolion weithio yn yr amseroedd cyfredol hyn fel y gallwn eu rhannu ag ysgolion eraill.